WattaFarm!

WattaFarm!



(Filipino with English version)


Ang ideya sa likod ng blog na ito ay upang maitala ang aking pagsasaliksik at paglalakbay sa larangan ng pagsasaka.


Pinapangarap ko na balang araw, makakabili ako ng sarili kong bukid at magkaroon ng pakakataon na makapagsaka.


Ang mga artikulo na ilalagay ko dito ay magiging paghahanda para sa araw na iyon.


Umaasa din ako na sana ang mga artikulong nailathala dito ay magiging kapaki-pakinabang sa iba pa na nagbabalak na magsaka.




WattaFarm! 

(This is the English version. I will try my best to translate and keep within context.)


The idea behind this blog is to chronicle my research and journey into the field of farming. 


It is my dream that one day, I can buy a farm of my own and get into hands-on farming.


The articles I will be posting here will be in preparation for that day.


I am also hoping that the articles posted here will be useful to others planning to go into farming.






Comments